Michael Covel’s Trend Following Steps

Các bước tiếp theo xu hướng của Michael Covel

“Nếu có một chiến lược mà tôi muốn áp dụng ngay bây giờ, nếu ai đó chĩa súng vào đầu tôi, tôi sẽ nói đơn giản là các chiến lược theo xu hướng . Ngày nay chúng không quá phổ biến… Có lẽ chúng sẽ hoạt động rất tốt trong 5 đến 10 năm tới.”
–Paul Tudor Jones , Chuyên gia thị trường, ngày 3 tháng 5 năm 2022

21 bước khởi đầu được đề xuất của Michael Covel

“Nhiệm vụ của tôi là dạy THEO XU HƯỚNG để biết những xu hướng lớn và lợi nhuận lớn. Hàng nghìn người đã đạt được mục tiêu đó thông qua Khóa học & Hệ thống giao dịch hàng đầu Trend Follow™ , sách và podcast của tôi .”

  1. Đọc: Giáo án .
  2. Đọc: Theo dõi xu hướng hoặc TurtleTrader .
  3. Đọc: Câu hỏi thường gặp .
  4. Đọc: Bằng chứng hiệu suất .
  5. Đọc: Quan điểm phần mềm .
  6. Đọc: Sự kiện lớn .
  7. Đọc: Thị trường .
  8. Đọc: Biểu đồ .
  9. Đọc: Vốn khởi đầu .
  10. Đọc: Sách trắng .
  11. Đọc: Khách hàng ở 74 quốc gia .
  12. Đọc: Phỏng vấn .
  13. Đọc: Lời chứng thực .
  14. Đọc: Lời chứng thực (Thêm blog hàng tuần).
  15. Nghe: Hệ thống và đào tạo hàng đầu .
  16. Nghe: Ed Seykota (Pháp sư thị trường).
  17. Nghe: Larry Hite (Pháp sư thị trường).
  18. Nghe: Tom Basso (Pháp sư thị trường).
  19. Nghe: Jerry Parker (TurtleTrader).
  20. Xem: Video giới thiệu .
  21. Xem: Phim tài liệu .

Có một câu hỏi email Michael .

Giới thiệu về Michael Covel

Michael Covel nổi tiếng với việc phổ biến xu hướng chiến lược giao dịch theo sau . Ông đã giảng dạy chiến lược theo xu hướng cho hơn 10.000 nhà đầu tư và nhà giao dịch trên 74 quốc gia trong hơn một thập kỷ. Ông cũng là tác giả của 8 cuốn sách từ năm 2004-2023. Sách của ông đã được xuất bản bằng 16 thứ tiếng.

Tiểu sử đầy đủ .

Sách của Michael Covel

8 cuốn sách của Michael Covel
8 cuốn sách của Michael Covel
Bản dịch nước ngoài của Michael Covel
Bản dịch nước ngoài của Michael Covel

Podcast của Michael Covel

Xu hướng theo dõi khách mời của Michael Covel
Xu hướng theo dõi khách mời của Michael Covel

Xác nhận

“ Theo dõi xu hướng của Michael Covel : Cần thiết.”
Ed Seykota
Trend nối tiếp huyền thoại ban đầu trong “Market Wizards”

“Theo cách tôi thấy, bạn có hai lựa chọn – bạn có thể làm những gì tôi đã làm và làm việc trong hơn 30 năm, thu thập những thông tin vụn vặt, tìm cách tạo ra một chiến lược kiếm tiền hoặc bạn có thể dành vài ngày để đọc cuốn sách của Covel. cuốn sách [ Theo xu hướng ] và bỏ qua chặng đường học tập kéo dài ba thập kỷ đó.”
Larry Hite
Trend nối tiếp huyền thoại ban đầu trong “Market Wizards”

“Tôi rất không thoải mái với giao dịch hộp đen khi tôi phải xử lý các thuật toán mà tôi không hiểu. Mọi việc chúng tôi làm đều có thể thực hiện ở mặt sau của một phong bì có bút chì.”
Người theo xu hướng nổi tiếng về sự đơn giản (thành tích hơn 40 năm)

Nhiều lời chứng thực hơn .

Michael Covel
Michael Covel ( PDF )
Michael Covel, Ed Seykota, Larry Hite
Michael Covel, Ed Seykota , Larry Hite
Hình Ảnh Vui Nhộn Chủ Đề Nghiêm Trọng - Trend Follow Covel
Hình ảnh vui nhộn Chủ đề nghiêm túc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

“ Theo dõi xu hướng của Michael Covel : Cần thiết.” –Ed Seykota, Pháp sư thị trường

Quan điểm của Paul Tudor Jones về Hệ thống Theo dõi Xu hướng

Hãy tham gia khóa học giao dịch của Michael ngay bây giờ .